-->
Đi Rồi Sẽ Đến Go will come

Translate

NẠP NĂNG LƯỢNG - BỨT PHÁ ĐƯỜNG ĐUA

Tripadvisor bình chọn động Phong Nha là điểm du lịch được xếp hạng số 1 trong 8 điểm, tour du lịch tại Quảng Bình

(Website Quảng Bình) - Trang website chuyên về giới thiệu về du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor vừa bình chọn động Phong Nha là điểm đến du lịch được xếp hạng số 1 trong 8 điểm, tour du lịch tại Quảng Bình.
Đây là lần thứ 2 kể từ năm 2013, động Phong Nha được Tripadvisor công nhận là điểm du lịch xuất sắc nhất. Các điểm du lịch xếp sau động Phong Nha là động Thiên Đường, hang Sơn Đoòng, Phong Nha discovery-day tour, hang Tú Làn... Việc xếp hạng các điểm, tour du lịch của Tripadvisor căn cứ vào nhận xét của du khách sau khi tham quan những tuyến, điểm du lịch tại Quảng Bình.
Động Phong Nha

TripAdvisor là website du lịch lớn nhất thế giới, được khách du lịch đánh giá cao về lượng cung cấp thông tin điểm du lịch trên toàn thế giới. Tiêu chuẩn để được TripAdvisor cấp chứng nhận hạng xuất sắc là các điểm du lịch được đánh giá từ mức 4 trở lên, mức tối đa là 5, từ ý kiến của khách du lịch liên tục trong suốt 12 tháng.
Được thành lập từ năm 2000 bởi doanh nhân Stephen Kaufer người Mỹ, hiện TripAdvisor đang điều hành 19 website truyền thông du lịch, hoạt động tại 30 quốc gia trên toàn thế giới. Với 60 triệu lượt truy cập và trên 75 triệu lượt phản hồi mỗi tháng, TripAdvisor tạo ra cơ hội phát triển du lịch lớn cho bất kỳ địa chỉ nào được cấp chứng chỉ. Với lượng thông tin khổng lồ về ngành Du lịch, TripAdvisor trở thành cuốn cẩm nang du lịch online yêu thích nhất của du khách ở khắp nơi trên toàn thế giới.

Thông Tin Du Lịch & Tài Liệu Tuyến Điểm

Thông Tin Du Lịch Miền Trung