-->
Đi Rồi Sẽ Đến Go will come

Translate

NẠP NĂNG LƯỢNG - BỨT PHÁ ĐƯỜNG ĐUA

Thung Lũng Sinh Tồn - Hang Thủy Cung

Cũng như Rào Thương - Hang Én, tuyến du lịch khám phá thiên nhiên Thung Lũng Sinh Tồn - hang Thủy Cung cũng là sản phẩm du lịch đặc sắc dành cho những ai đam mê khám phá thiên nhiên. 
Phương tiện cơ giới đưa bạn đến Km15 nhánh Tây đường Hồ Chí Minh. Hướng dẫn viên sẽ cùng bạn băng qua những đồi cỏ mênh mông để đến rừng nguyên sinh Dầu Rái với hàng trăm thân cây cổ thụ ba, bốn người ôm. Khoảng trưa, bạn ngược suối Tiên đến Hang Nước Lặn (cửa sau của Hang Tối). Với các thiết bị chuyên dụng do Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng cung cấp bạn sẽ khám phá hơn 500m hang Nước lặn hoang sơ.
Khi trở ra, bạn thưởng thức bửa trưa với những món rau rừng, cá khe, thịt nướng, cơm nắm.vv...
Từ hang Nước Lặn, bạn sẽ băng rừng đến Hang Thủy Cung với màu nước xanh đến kỳ lạ. Với  đèn pin chuyên dụng.vv...bạn sẽ khám phá hang Thủy cung bí ẩn. 
Sau một đêm khó quên với ánh lửa huyền bí giữa đại ngàn. Bạn sẽ đón bình minh giữa Thung Lũng Sinh Tồn rộng hơn 2000ha, bao quanh là những dãy núi đá vôi dựng đứng vô cùng kỳ vỹ và rừng nguyên sinh bạt ngàn...
Thông thường, với các tuyến du lịch khám phá thiên nhiên đòi hỏi khách du lịch cần có sức khỏe và độ dẻo dai nhất định để băng rừng vượt núi. Nhưng với tuyến du lịch Thung Lũng Sinh Tồn - hang Thủy Cung, mặc dù có đủ các hình thức khám phá như hang động, rừng nguyên sinh.vv...nhưng do địa hình tương đối thuận lợi nên rất phù hợp cho nhiều đối tượng, miễn là bạn đam mê khám phá.
Dưới đây là chùm cảnh đẹp mê hồn ở thung lũng Sinh Tồn - hang Thủy Cung do Trung tâm Du lịch văn hóa và sinh thái Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng cung cấp:
Những áng mây quấn quanh dãy núi đá vôi
Khung cảnh đẹp mê hồn du khách
Ngắm "nấm lạ" mọc trên những thân gỗ mục
Khám phá trong lòng hang động
Nguồn: Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng

Thông Tin Du Lịch & Tài Liệu Tuyến Điểm

Thông Tin Du Lịch Miền Trung