-->
Đi Rồi Sẽ Đến Go will come

Translate

NẠP NĂNG LƯỢNG - BỨT PHÁ ĐƯỜNG ĐUA

Hang Sơn Đòong

Hang Sơn Đoòng được các nhà khoa học và thám hiểm công nhận là hang kỳ vĩ nhất hành tinh. Nó được một người dân địa phương là anh Hồ Khanh phát hiện năm 1991, nhưng danh tiếng của hang chỉ vang dội kể từ sau cuộc thám hiểm của các nhà khoa học Anh.


Theo số liệu khảo sát bước đầu của Hiệp hội thám hiểm hoàng gia Anh, hang Sơn Đoòng rộng 200m, cao trên 150 m, chiều dài ít nhất trên 6,5 km, trong đó có nhiều vị trí hang cao đến 250 mét, có thể chứa cả một tòa cao ốc bên trong nó.Bộ phim của hãng Nhật sản xuất nói trên mang tên "Hãy cảm nhận sự vĩ đại của thiên nhiên". Phim nói về các loại sinh vật sống trong hang ở môi trường yếm sáng và cận cảnh các khu rừng trong lòng hang hiếm nhất thế giới.

Hang Sơn Đoòng được đánh giá là một bức tranh “hoành tráng, đẹp đến mức kinh ngạc” với nhiều thạch nhũ có hình thù kỳ lạ, có điểm chứa cả rừng cây nguyên sinh đang phát triển.
Kể từ khi hang Sơn Đoòng được phát hiện, các tạp chí chuyên ngành có uy tín như National Geographic, Mỹ, đã đăng nhiều ảnh và video cho thấy sự kỳ vĩ của hang này. Sơn Đoòng nằm trong quần thể núi đá vôi ở miền trung Việt Nam, nơi mà các nhà khoa học địa chất thế giới tin rằng có chứa đựng những hang động lớn và đẹp nhất trái đất.
Tỉnh Quảng Bình là nơi có hệ thống hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, đã được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Thông Tin Du Lịch & Tài Liệu Tuyến Điểm

Thông Tin Du Lịch Miền Trung