-->
Đi Rồi Sẽ Đến Go will come

Translate

NẠP NĂNG LƯỢNG - BỨT PHÁ ĐƯỜNG ĐUA

Đà Nẵng Về Đêm

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố ánh sáng” khi những cây cầu, tòa nhà, khu dân cư đồng loạt lên đèn. Vẻ đẹp lung linh của thành phố hấp dẫn nhiều du khách.


Đứng ở độ cao hơn 600 m trên đỉnh núi Sơn Trà, hay đèo Hải Vân, đỉnh núi Bà Nà nhìn xuống, Đà Nẵng lung linh về đêm.


Từ đỉnh núi Sơn Trà nhìn xuống, cây cầu thép mới khánh thành ngày 29/3 vừa qua với hình dáng con rồng thời Lý vươn mình ra biển lớn hiện ra oai phong. Hiện “Rồng thép” này phun lửa, nước vào 21h thứ bảy và chủ nhật. Mỗi đêm “Rồng” biểu diễn tiêu hao khoảng 2kWh điện.


Nằm ở cửa biển Đà Nẵng, Thuận Phước là cầu dây võng dài nhất Việt Nam. Đêm xuống, nhìn từ đỉnh núi Sơn Trà, cây cầu tạo thành những đường cong kỳ thú. Mỗi khi thành phố lên đèn, hệ thống đèn trang trí được lập trình mô phỏng như những chùm pháo hoa rực rỡ bắn lên trời đêm.


Cầu Trần Thị Lý với dáng dấp cánh buồm trên sông Hàn. Hệ thống chiếu sáng của cầu được đổi màu theo mùa. Vào mùa nắng, đèn cầu thay đổi với các màu vàng, tím, xanh dương, xanh lá. Còn mùa mưa sẽ là các màu vàng, cam, đỏ và hồng.


Một khu nhà cao tầng và dân cư đan xen nhau tại bờ Tây của Đà Nẵng nhìn ra hướng biển. Hệ thống điện toàn thành phố được đánh giá là khá hợp lý, phát huy hiệu quả chiếu sáng của bóng đèn, tiết kiệm điện năng.


Nhiều nhà cao tầng đua nhau mọc lên đã tạo thêm vẻ đẹp và sức sống của Đà Nẵng


Khu Đô thị phía Nam của Đà Nẵng ở hai quận trung tâm là Hải Châu và Thanh Khê lung linh lúc đêm về.


Eo biển phía Tây Bắc tạo thành đường cong kỳ diệu dọc từ đường Nguyễn Tất Thành lên Hải Vân Quan.


Những tòa nhà cao tầng, trong đó có Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng đang dần hoàn thiện, đứng đối diện với tòa nhà Novotel cao 37 tầng


Phía Tây của thành phố là nhị hồ nằm cạnh khu căn hộ cao cấp, hòa vào ánh sáng của Đà Nẵng về đêm.


Nút giao thông lớn ở Đà Nẵng.

Từ đại lộ Nguyễn Văn Linh nối liền sân bay Đà Nẵng với khu vực trung tâm và các điểm du lịch hấp dẫn…đến nút giao thông hai đầu cầu Rồng nối liền hai bờ Tây – Đông của thành phố biển

Thông Tin Du Lịch & Tài Liệu Tuyến Điểm

Thông Tin Du Lịch Miền Trung