-->
Đi Rồi Sẽ Đến Go will come

Translate

NẠP NĂNG LƯỢNG - BỨT PHÁ ĐƯỜNG ĐUA

Đà Nẵng khởi công bến du thuyền đẳng cấp

Dự án DHC Marina - Bến du thuyền Đà Nẵng và Câu lạc bộ thể thao dưới nước dài gần 700m, nằm ở vị trí đẹp ngay giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn.
Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đồng ý cho Công ty cổ phần đầu tư DHC Marina khởi công dự án DHC Marina - Bến du thuyền Đà Nẵng và Câu lạc bộ thể thao dưới nước. Đây được xem là một trong những bến du thuyền đẳng cấp thế giới tại Việt Nam.
Tham dự buổi lễ khởi công có sự hiện diện của lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, các sở ban ngành, các chuyên gia nước ngoài và hơn 100 đại diện là các đối tác của Tổng công ty DHC. Lễ khởi công tổ chức cùng với lễ ký kết hợp tác tư vấn thiết kế bến đậu và quản lý hệ thống du lịch du thuyền sông và biển giữa DHC Marina và Superior Jetties - một công ty có tiếng của Australia trong lĩnh vực du thuyền trên toàn thế giới, đánh dấu nền tảng vững chắc cho sự hợp tác và phát triển của hai bên.

Dự án DHC Marina - Bến du thuyền Đà Nẵng và Câu lạc bộ thể thao dưới nước do Công ty cổ phần DHC Marina làm chủ đầu tư với tổng mức giai đoạn một là hơn 203 tỷ đồng, quy mô dự án hơn 56.766 m2.

Dự án này có độ dài gần 700m, trải dài dọc theo phía Tây lòng sông Hàn, vị trí đẹp ngay giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn. Dự án do Công ty cổ phần DHC Marina làm chủ đầu tư với tổng mức giai đoạn một là hơn 203 tỷ đồng, quy mô dự án hơn 56.766 m2 và bao gồm các hạng mục chính: cầu cảng đón trả khách là công trình cấp một và du thuyền nổi là công trình xây dựng cấp hai. Dự án sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng 4/2015 và sẽ là bến du thuyền hiện đại của Việt Nam hiện nay.
Mục tiêu của dự án nhằm phát triển du lịch du thuyền và thể thao dưới nước, trong đó phát triển du lịch trên sông kết hợp văn hoá nghệ thuật dân tộc như: ca trù, hát trầu văn, bài chòi…; du lịch kết hợp với thể thao dưới nước như: lướt ván, lặn biển ngắm san hô, câu cá..; du lịch trên biển như: các tour đến đến các đảo, các thành phố lân cận… Đồng thời, dự án nhằm tổ chức các chương trình sự kiện trên sông và tham gia các tổ chức du thuyền quốc tế như hiệp hội, câu lạc bộ và xúc tiến các hoạt động liên quan đến du thuyền tại Việt Nam như: hội chợ triển lãm, giao lưu văn hoá… Bên cạnh đó, dự án cũng hình thành các nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ khiêu vũ để tạo thêm dịch vụ cho du khách khi đến với bến du thuyền này.
Ông Lê Minh Đức - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần DHC Marina - chủ đầu tư của dự án này cho biết: "Việc đầu tư xây dựng một bến du thuyền trên dòng sông Hàn sẽ tạo nên những cú hích mới cho du lịch thành phố Đà Nẵng. Vì thế, chúng tôi quyết tâm đầu tư xây dựng bến du thuyền này tại Đà Nẵng nhằm làm đa dạng thêm các sản phẩm và dịch vụ du lịch phục vụ du khách trong và ngoài nước".

Mục tiêu của dự án nhằm phát triển du lịch du thuyền và thể thao dưới nước, trong đó phát triển du lịch trên sông kết hợp văn hoá nghệ thuật dân tộc như: ca trù, hát trầu văn, bài chòi… cùng nhiều hoạt động khác.

Trong khi đó, dưới góc nhìn của một chuyên gia du thuyền - Đại diện công ty Superior Jetties, đối tác chiến lược của Tập đoàn DHC, ông Phil Hudson cho biết thành phố Đà Nẵng là nơi tốt để phát triển ngành du lịch du thuyền. Việc đầu tư dự án cần thực hiện đồng bộ và nhanh chóng để tận dụng những lợi thế quý hiếm của địa thế thành phố Đà Nẵng đối với Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.
Ông nhấn mạnh: "Chúng tôi tin tưởng rằng với sự đầu tư đồng bộ của DHC Marina và tầm nhìn chiến lược phát triển của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, trong tương lai không xa Đà Nẵng sẽ là điểm đến của các siêu du thuyền và các sự kiện trên thế giới. Với địa thế và lợi thế của Đà Nẵng thì có bến sẽ có thuyền cập bến. Do đó, việc đầu tư xây dựng bến du thuyền và câu lạc bộ thể thao dưới nước cũng chính là 'đánh thức' lợi thế vốn có của dòng sông Hàn và các vịnh biển Đà Nẵng".
Mọi chi tiết liên hệ Tổng đài CSKH: 1900.9248 – Hotline: 0903 97 68 33

Thông Tin Du Lịch & Tài Liệu Tuyến Điểm

Thông Tin Du Lịch Miền Trung